Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Cảnh báo kẹo sâm Hamer

 Các chủ shop đều khẳng định đây là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, bào chế theo công nghệ của Mỹ nên có mức giá khoảng 2 - 2,4 triệu đồng/hộp 30 viên. Tuy nhiên, các cửa hàng này hầu hết bán lẻ với mức giá 90.000 - 100.000 đồng/viên, càng mua nhiều, giá tiền càng giảm. Khẳng định mặt hàng này bán rất chạy, chủ shop samyen… ở phường 12, quận Bình Thạnh cho biết, hầu như ngày nào cũng có người mua, thường mua cả hộp 30 viên.

Giải đáp thắc mắc của chúng tôi về tác dụng “thần tốc” của sản phẩm có tác dụng phụ hay không, chủ shop khẳng định, vì được sản xuất từ thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc thiên nhiên, thành phần chủ yếu là sâm, cà phê nên không chỉ an toàn mà còn giúp cơ thể bồi bổ sức khỏe, tinh thần sảng khoái. “Đây là thực phẩm chức năng. Sản phẩm này shop còn bán cả cho những khách hàng không gặp rắc rối về mặt sinh lý, khắc phục tình trạng lãnh cảm, suy giảm ham muốn sinh lý mà chỉ đơn thuần là bị căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp duy trì sức khoẻ khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: Vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, người trực đêm, nhân viên lập trình”, chủ shop cho biết.

Tại nhiều cửa hàng khác, loại kẹo sâm này không chỉ được quảng cáo tăng cường ham muốn cho phái mạnh mà còn có cả… tá công dụng kỳ diệu khác như một loại thuốc chữa bệnh như: Khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, loại bỏ vấn đề xuất tinh sớm, tăng cường số lượng tinh trùng trong tinh dịch, nuôi dưỡng tinh trùng, giảm đau khớp…

Điều duy nhất cần lưu ý là loại kẹo này chống chỉ định với trẻ em (không ghi rõ tuổi). Vì thành phần có hàm lượng sâm “hơi cao”, dễ làm nóng cơ thể nên chủ shop “dặn” chúng tôi, khi sử dụng kẹo nên uống nhiều nước. Chúng tôi thắc mắc về vấn đề “làm nóng” ngay có thể có hại với người cao huyết áp, chủ shop cho biết, người có huyết áp cao, tốt nhất dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 3 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông huyết khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác hại và thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nam

Yếu tố nguy cơ gây bệnh sùi mào gà ở nam giới Bệnh sùi mào gà ở nam giới gặp ở hầu hết nam giới  hình ảnh bệnh sùi mào gà , đặc biệt là nhữn...